• (iOS) Shoot Bubble - Fruit Splash કોડ્સ ગ્લિચ ગોલ્ડ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Shoot Bubble - Fruit Splash ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Shoot Bubble - Fruit Splash IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ કોડ્સ ગ્લિચ ગોલ્ડ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Shoot Bubble - Fruit Splash 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ખૂબ જ સારી રમત મારી મમ્મી પણ આ રમે છે .અને તેનું સ્તર એટલું સરળ છે કે આપણે તે ખૂબ જ ઝડપથી કરી શકીએ છીએ .અમારો સમય પણ બગાડશે નહીં.અને હું આ રમત રમવાનું અને રમવાનું વિચારું છું.અને હું દરેકને આ રમત રમવાની સલાહ આપું છું .

    શરૂઆતમાં તે રસપ્રદ હતું bt હું સ્તર 3421 પર કંટાળી ગયો છું તે એક અઠવાડિયું થઈ ગયું તે ખુલતું નથી શું કરવું તે ખબર નથી

    મને રમત ગમે છે, પરંતુ સમસ્યા એ છે કે હું સમૃદ્ધ સ્તર 3420 છે અને તે આગળ વધશે નહીં, હું માનું છું કે રમતનો અંત છે, તેને હલ કરવાનો પ્રયાસ કરો

    સ્નેહ છે

    સરસ રમત છે પરંતુ જાહેરાતો ઘણી વધારે છે. હંમેશા દેખાતી જાહેરાતો પર કામ કરવાનો પ્રયાસ કરો.

    વધુ પડતી જાહેરાત

    અત્યાર સુધી રમત સારી છે. જાહેરાતો ઘણી વાર પુનરાવર્તિત થાય છે

    જાહેરાતોની પવિત્ર માતા બેટમેન, લાઈક, ડેમ, ગો ઈઝી ઓન ધ જાહેરાતો

    હું 3418 ના સ્તર પર છું અને તે સ્થિર થાય છે અને પછી મને બહાર કાઢે છે. કૃપા કરીને તેને ઠીક કરો. આભાર

    આ રમત શિખાઉ માણસની રમત તરીકે શરૂ થાય છે. તે અત્યંત અદ્યતન અને મુશ્કેલ તરીકે જાહેરાત કરવામાં આવી હતી. શું હું પડકારવા માટે 3 હજાર રમતો રમીશ?

    હું બે વાર 3220 લેવલ પર પહોંચ્યો છું અને ગેમ મારા પર સ્થિર થઈ ગઈ છે, તેથી મારે અનઇન્સ્ટોલ કરીને ફરી શરૂ કરવું પડ્યું.

    વા

    તે 5 દિવસ પહેલા થીજી ગયું હતું અને તે હજી પણ સ્થિર છે, હું તેનો આનંદ માણી રહ્યો હતો, ખુશ ન હતો, અને જો હું તેને અનઇન્સ્ટોલ કરું તો તે શરૂઆતમાં શરૂ થશે

    સારું પરંતુ હવે તે કામ કરે છે. મારી રમત કામ નથી કરતી કેમ??????

    ઘણા વિક્ષેપો માટે. તમે અન્ય રમતો વેચવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો તે માટે રમત રમવાનો આનંદ માણી શકતા નથી.

    ઘણી જાહેરાતો માટે. હું કેટલો સમય રમવાનું ચાલુ રાખીશ તેની ખાતરી નથી. મને રમત ગમે છે.

    મહાન રમત. રિપઓફ પણ નથી. પત્ની અને પુત્રી શોપિંગ પૂર્ણ થાય તેની રાહ જોતી વખતે મને કારમાં વ્યસ્ત રાખો.

    Shoot Bubble - Fruit Splash Alkalmi lswb

    Shoot Bubble - Fruit Splash Rekreacyjne rrob

    Shoot Bubble - Fruit Splash Казуальные ikow

    તે મજા છે. પરંતુ જ્યારે પણ હું એક સ્તર પૂર્ણ કરું છું ત્યારે જાહેરાતોથી ખૂબ બીમાર થાઓ.હું તેમને દૂર કરવા માટે ચૂકવણી કરતો નથી. તેઓ ત્યાં હોવા માટે ચૂકવણી કરે છે પરંતુ કોઈ કારણ નથી કે તે આટલું વારંવાર હોવું જોઈએ.

    તે એક રમત માટે સરળ છે. તેને કઠણ બનાવો અને રમવામાં મજા આવી શકે

    ખૂબ જ અસ્વસ્થ. રમતને પ્રેમ કરો પરંતુ સ્તર 3421 ખુલશે નહીં. હું જોઉં છું કે બીજા ઘણા લોકોને સમાન સમસ્યા છે. હું તેને અનઇન્સ્ટોલ કરું તે પહેલાં વધુ રાહ જોઈશ નહીં. એવું લાગે છે કે કોઈ જવાબ મેળવી શકશે નહીં. પરવા ન કરવી જોઈએ.

    મને આ રમત ગમે છે, તે ખૂબ જ આરામદાયક છે.ખરેખર એકાગ્રતાનો આનંદ માણો... જ્યારે સ્તર વધુ તીવ્ર બને છે ત્યારે તે તમારા મનને તમારી આસપાસની દરેક વસ્તુથી દૂર લઈ શકે છે...

    રમતને પ્રેમ કરો અને હું જાહેરાતોની આવશ્યકતા સમજું છું પરંતુ દરેક સ્તર પછી માત્ર ઘૃણાસ્પદ અને ઉત્તેજક છે

    Shoot Bubble - Fruit Splash Įprastos temos mpab

    સંજય

    ઈચ્છો કે તમે એકાઉન્ટમાં સાઇન ઇન કરી શકો તે અન્ય ઉપકરણો પર સરળ હશે

    ઘણી બધી રમત જાહેરાતો. ખૂબ જ કૃષિ.

    જો તમે કોઈ પુરસ્કાર વિના સમય બગાડવા માંગતા હોવ તો સારું. જો તમે સ્પર્ધા કરવા માંગતા હોવ તો રમવા માટે ખરાબ રમત. હું દરેક પર 3 સ્ટાર્સ સાથે 132 સ્તરને પાર કરી ગયો છું અને તેના માટે બતાવવા માટે કંઈ નથી. કેવો બગાડ

    બધા લેવલ્સ લગભગ સમાન હોય છે અને તે જરા પણ મુશ્કેલ નથી.

    તે મનોરંજક છે અને જીતવા માટે કૌશલ્યની જરૂર છે.વધુ તકો કમાવવા માટે તમે વિડિયો જોઈ શકો તે વખતે તે સામગ્રી ખરીદવાનું કહેતું નથી. અત્યાર સુધીની શ્રેષ્ઠ રમત!

    જાહેરાતો ખરાબ છે.. હું તેમને ધિક્કારું છું.. તેઓ મને રમવા માટે ખલેલ પહોંચાડે છે.. આ વિશે વિચારો..

    સરસ છે પરંતુ મેં હજારો સુધી રમી છે અને રમી છે, પરંતુ હું ક્યારેય તેના અંત સુધી પહોંચ્યો નથી કારણ કે હું હજી પણ એક અદ્ભુત સ્ટેજ શોધી રહ્યો છું જે મેં ત્યાં જોયું જેણે મને તેને ડાઉનલોડ કરવાનું કારણ આપ્યું, પરંતુ અત્યાર સુધી તે ક્યારેય જોયું નથી!!

    ચેતવણી-આ રમત કામ કરી રહી છે, અને હું તેને અનઇન્સ્ટોલ કરવાનો છું!! ઑબ્જેક્ટ સમાન રંગના 3 અથવા વધુ બબલ્સની બહુવિધ લિંક્સને પૉપ કરવાનો છે. સમસ્યા એ છે કે, તમને દરેક રાઉન્ડની શરૂઆતમાં શૂટ કરવા માટે માત્ર 5 બબલ્સ મળી રહ્યાં છે - પછી તમારે 30 સેકન્ડના વિડિયો (સામાન્ય રીતે બીજી (અલગ) ગેમની જાહેરાત કરવી પડશે (શું તમે બોરિંગ કહી શકો છો!!) જે તમે ક્યારેય ડાઉનલોડ કરશો નહીં, માત્ર બીજા 5 બબલ્સ મેળવવા માટે, પછી તમારે હજી બીજું કોમર્શિયલ જોવું પડશે!! મેં ડેવલપરનો બે વાર સંપર્ક કર્યો!! નો જવાબ!!r

    રમત આરામ આપે છે પરંતુ ઉમેરાઓ હેરાન કરે છે

    એક બતાવવાનું, બીજું આપવાનું. જાહેરાતમાં દર્શાવ્યા મુજબ આપવાનું નથી. તમે ગમે તેટલા સ્તરો રમો, એક જ પ્રકારની રમત આવે છે. આ રમત કંટાળાજનક છે.

    જ્યારે હું કંટાળી ગયો છું ત્યારે હું મારો ફોન લઉં છું અને આ ગેમ રમું છું.. મારો ફોન મોટો નથી... મારા ફોનમાં મેં ડાઉનલોડ કરેલી ઘણી બધી ગેમ ફસાઈ જાય છે અને મારો ફોન હેંગ થઈ જાય છે. વડીલોથી લઈને બાળકો માટે રમવા માટે આ ખૂબ જ સારું છે...

    તે એક સારી રમત છે, પરંતુ દરેક સ્તર પહેલા અને પછી એક જાહેરાત છે

    રમત જામતી રહે છે અને આગલા સ્તર પર આગળ વધશે નહીં

    Chicken Gun Action nnh

    શા માટે રમત સમાપ્ત કરવા માટે બોલનો રંગ બદલો અને જાહેરાત સાથે વિક્ષેપ પાડો? હું જોઉં છું કે આ રમતમાં છેતરપિંડી થઈ રહી છે, પરંતુ અન્યથા એક બરાબર રમત છે. આ બધી જાહેરાતો હાસ્યાસ્પદ છે !!!!!!!

    ઘણી બધી જાહેરાતો, મને મળે છે કે તમે ઇચ્છો છો કે હું સંપૂર્ણ સંસ્કરણ ખરીદું, પરંતુ, દરેક એક પઝલ એક જાહેરાત? હું માત્ર એક અલગ રમત રમીશ.

    મુખ્ય સમસ્યા અને સૌથી હેરાન કરનારી બાબત એ જાહેરાતો છે જે ખરેખર હેરાન કરે છે

    દરેક પગલા સાથે ઘણી બધી જાહેરાત. જો આપણે રમતોનો આનંદ લઈએ તો પણ તે બળતરા કરે છે

    છોડો

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :