• (Android/iOS) Geometry Dash World niloloko ang walang limitasyong mapagkukunan

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Geometry Dash World ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Geometry Dash World IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ niloloko ang walang limitasyong mapagkukunan ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Geometry Dash World 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    10 Things I Hate About Geometry Dash | Sdslayer100 GD (Enero 2022). ... at pa rin ang isa sa mga pinakamahusay na, "World of Goo" pinagsasama matalino,

    Ang dahilan kung bakit nag-rate ako ng 3 bituin ay dahil hindi ko pa natalo ang lv 4. Sa bawat pagsisimula kong maglaro ang aking mga kamay ay nababasa at napakahirap umakyat at bumaba at anumang iba pang laro na aking nilalaro ay hindi pinapawisan ang aking mga kamay.

    Geometry Dash World Аркадни mxgf

    Hahayaan kong may maglaro nito na walang galit na isyu, dahil kung patuloy kang mamamatay sa laro ay magagalit ka maliban kung gagamitin mo ang mga tutorial nito. It's a really good game it relax me because of my depressions and it makes me also laugh because when I die it looks funny it my opinion.

    Fidget Rush, #GamePlay #MobileGame - YouTube

    geomtry dash geometry dash world geomerty dash meltdown ...

    nakakainis at hindi nakakatuwa hindi ito gumana kapag pinindot ko ito hindi tumalon

    Kamangha-manghang laro! Nangangailangan ng karanasan at pagsasanay, ngunit sa kalaunan ay nagiging mas mahusay ka pa. After 2 years of playing, hindi pa rin ako tumigil! Ang laro ay mahusay na ginawa graphically at sa teorya ay simple, ngunit unti-unting nagtuturo ng mga hakbang sa isang magandang oras. Maaaring nakakagalit kung minsan, ngunit itinuturo din sa ganoong paraan ang birtud ng pasensya. Ang tanging disbentaha ay ang laro ay hindi madalas na ina-update, na nakakahiya.

    Napakasama ng larong ito Kapag nag-downloud ako, may superr long add For 3 mins at walang skips.

    parehong laro tulad ng iba. huminto sa paggawa ng mga bagong laro at idagdag ang lahat ng mga bagong antas na ito sa orihinal. pinangalanan mo itong "mundo" na parang maraming antas na dapat talunin at iba't ibang kapaligiran ngunit napakaikli ng laro.

    Hindi ko alam kung bakit sa ilang kakaibang dahilan ay sinubukan kong i-download ito at nag-i-install ito ng ilang segundo pagkatapos ay nagda-download muli, mangyaring ayusin ito para makapaglaro akong muli.

    Imposibleng makumpleto ang unang antas! Akala ko ito ay sinadya upang maging isang laro ng mga bata! Minsan kapag nag-click ako ay hindi sinasabi na nag-click ako at pinapatay ako! Akala ko ito ay sinadya upang maging masaya; parang gusto kong itapon ang phone ko sa bintana. May easy mode pa ba??? Mahihirapan ang isang may sapat na gulang dito! Hindi bababa sa mag-abala sa paggawa ng isang madaling mode. I-uninstall, ngunit gustong subukan ni kuya. Naaawa ako sa kanya. Ang lahat ng larong ito ay mahusay sa pagkuha ng espasyo. - Isang napakagalit at nabigo na customer.

    Geometry Dash World Аркадни mxgf

    KINIKILIG KO ANG GEOMETRY DASH GAME NA ITO!!!!!! SA TUWING SUSULIT KONG TUMUNTA DI KO KAYA AT SOBRANG DAMING ADDS KAYA PAULIT-ULIT AKONG NAMATAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!! AYUSIN ANG BASURA NA ITO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!

    ANO BA??!! PUMUNTA AKO SA FEATURED LEVEL PERO WALANG SHOWING?! MASAMA ANG LARO NA ITO!! HUWAG NA MAG-DOWNLOAD ULIT!!!

    Gustong-gusto ko ito ngunit kailangan mong bilhin ang buong laro ng geometry dash at nakuha ko ito ngunit sinasabing bilhin pa rin ang buong bersyon ng geometry dash!!

    Geometry Dash World 아케이드 qjmk

    The game is fun but 1 thing..... I can't make a acc im trying to make a acc but I can't please fix that

    mahusay ngunit kapag sinubukan kong gumawa ng isang account at pumunta ako upang i-verify ito, kapag na-click ko ang 'hindi ako isang robot' ito ay nananatili lamang bilang isang bilog na naglo-load at maaari kong i-verify ito matagal ko nang hinintay ito ngunit hindi trabaho paki tulong

    iPhone iPad puzzle game. ad. GramGames. Gusto mong maging matigas ang ulo upang makahanap ng isang kaluluwa sa planeta Earth na hindi narinig ng Tetris.

    Ang musika ay kahanga-hangang gusto ko kung paano mo mababago ang iyong karakter at makabili ng mga bago nang walang tunay na pera at ang paraan lamang nito ay hindi gaanong nagpapahirap kaysa sa iba pang mga larong geometry dash. Kung mas mabilis lang lumabas ang mga bagong level.

    Ang pinakamahusay na mga hit bilang isang masayang Geometry – sa Geometry – ay napakasaya kaya lang nakakahumaling ito na parang nakakahumaling ito tulad ng Cookie Run Kingdom sa larong iyon Hindi ko lang matanggal Ito ang pinakanakakatawang laro Naglaro na ako

    Magiging lima ito kung hindi nito ire-reset ang lahat ng aking pag-unlad kapag pinatay ko ang aking telepono! Ang larong ito ay hindi maganda ngayon ngunit kung aayusin mo ito magbabago ang isip ko, pagod na akong mawala ang lahat ng aking pag-unlad sa susunod na araw...

    Geometry Dash World Аркадни mxgf

    Magandang laro. Mas mahusay kaysa sa mga kopya. Ipinagpatuloy ko ito sa paglalaro at pakikipag-usap sa aking mga kaibigan, I am very, Very, VERY pleasured to you, RobTop is the best. Mahusay na trabaho ngunit maaari kang magdagdag ng isang bagay tulad ng maaari mong ilipat ang iyong karakter nang mag-isa, magdagdag ng kaunting mga bagong detalye at ilang mga bagong icon at gayundin, Bagong mga antas? pati mga badge, at makatotohanan din tulad ng mga larawan? Nakakahumaling maglaro, Mahusay na mamamatay-tao. Dab sa mga haters na ito. •dabs• Magaling!

    Napupuno ito ng sobrang stress at nagsimula kang magalit, ngunit higit sa lahat ang saya nito. Kung mayroon kang isang laggy device ang laro ay talagang magsisimulang nakakainis sa iyo.

    Kahanga-hangang laro Gusto ko ang lahat ng malikhaing Level tulad ng save as, retray, lahat ng auto level, at lahat ng iba pa. Ang larong ito ay masaya at hindi ako makapaghintay para sa 2.2

    Naaalala ko ang lahat ng galit at sakit na napunta ako sa mga hindi gaanong mahirap na antas. Ang larong ito ay may napakagandang musika at lubhang nakakadismaya ngunit kapakipakinabang kapag nakumpleto mo na ang mga antas. Gusto ko ang larong ito at kung paano tayo hinahayaan ng Robtop na maglaro ng mga antas ng komunidad nang libre. Napakasarap sa pakiramdam kapag na-master mo na ang mga larong GD.

    Ano ang ibig sabihin ng KAKATAKOT sa Ingles - TR-Ex

    Geometry Dash World 아케이드 qjmk

    Phone Case DIY Симулационни nmjw

    I really like this game but the rounds is too short can u pls add more rounds I will give it 4 stars cuz it's only has 2 rounds but I still love the game♡

    17 Pinakamahusay na SAT Prep Courses - World Scholarship ...

    Kailangan nito ng higit pang mga antas at higit pang mga balat

    Gustung-gusto ang larong ito ngunit ang isang ito ay mayroon lamang 10 ez na antas at ito ay paparating na 5 taon na ngayon....

    Napakasaya pero sa loob ng maraming taon, may bagong lugar daw na paparating pero hanggang ngayon wala pa rin.

    Gustung-gusto ko ito ngunit hindi ko gusto na maaari ka lamang gumawa ng iyong sariling mga antas kung mayroon kang buong bersyon, na tila nagkakahalaga ng pera at wala akong pera sa aking account.

    i like the game but make it easy please I'm still 6 years old only my friends can do it and why do you make the full version for money?

    Geometry Dash Meltdown. 1.01. RobTop Games. Color Sort Puzzle. 1.1.56. Suga Technology. Google Pay. 2.138.406141160. Google LLC.

    Gusto ko ang larong ito ngunit kapag naglalaro ako ay patuloy akong nagkakaroon ng mga ad kapag naglalaro ako ng laro

    Ang oras ko sa larong ito ay talagang masaya at, gusto ko ang saya at kung minsan ay kakaibang musika! Ang problema ko lang para sa larong ito ay ang mga antas, ang mga ito ay masyadong maikli, (makikita mo ito sa iyong progress bar sa itaas ng screen ) Dagdag pa, ang ilan ay talagang madali sa pamamagitan ng pagiging maikli. Una kong sinubukan ang halos lahat ng antas sa dash lands at pagkatapos, ang kahirapan ay lalabas mula doon.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :